[giaban]5,000 đ[/giaban] [giacu]1 cái [/giacu] [tinhtrang]

  • Đóng gói 50-100 cái  
  • Miễn phí đóng gói hàng .
  • Miễn phí ship hàng trong nội thành với đơn hàng > 250.000 .
  • Giao hàng toàn quốc theo phương thức COD .

[/tinhtrang] [motangan]Bánh ít  là món đặc sản ngon ,  món này có từ xa xưa là món bánh truyền thống của người dân xứ Quảng . Bánh ít được sử dụng phổ biến để đồ cúng trong những ngày Tết  hay làm quà quê .[/motangan] [chitiet]Bánh ít  là món đặc sản ngon ,  món này có từ xa xưa là món bánh truyền thống của người dân xứ Quảng .
banh it tom thit





 Bánh ít được sử dụng phổ biến để đồ cúng trong những ngày Tết  hay làm quà quê . Ngày nay do nhu cầu thực tế , bánh ít đã trở thành món đặc sản ngon , món quà hấp dẫn cho du khách khi đến miền Trung , nhất là du khách Đà Nẵng .
Bánh có nhiều loại : bánh ít ngọt , bánh ít mặn . Nguyên liệu chính của bánh là  bột nếp và nhân bánh .Bánh ít ngọt có  nhân đậu xanh hoặc nhân dừa,... ; bánh ít mặn  có nhân tôm thịt hoặc nhân thịt , nhân  được làm  chín trước khi gói cẩn thận bằng lá gai hoặc lá chuối non .
Bánh ít có nhiều  hình dáng khác nhau như hình tam giác và hình vuông , hình trụ dài , bánh ít hình tháp .
Các loại bánh ít như sau :
- Bánh ít nhân tôm thịt 
- Bánh ít nhân dừa 
Bánh ít nhân đậu xanh
Bánh ít trần
banh it tom thit
Tại Siêu thị đặc sản miền Trung có bán nhiều loại bánh ít ngon , chất lượng , món quà  hấp dẫn cho du khách khi đến Đà Nẵng . Quý khách mua hàng xin liên hệ thông tin bán hàng của siêu thị chúng tôi hoặc liên hệ qua số điện thoại 02363750467 . Siêu thị chúng tôi có bán hàng online , giao hàng tận nơi cả trong và ngoài nước .[/chitiet] [hot]- 10%[/hot]

0 nhận xét trên - Bánh ít tôm thịt - Món đặc sản dân dã mà quá ngon .