[giaban]150,000 đ[/giaban] [giacu]500 gam
[/giacu] [tinhtrang]
  • Đóng gói 500 gam
  • Miễn phí đóng gói hàng .
  • Miễn phí ship hàng trong nội thành với đơn hàng > 500.000 .
  • Giao hàng toàn quốc theo phương thức COD .
[/tinhtrang] [motangan]Chả bò Đà Nẵng là đặc sản ngon , chất lượng , nổi tiếng khắp cả trong nước và ngoài nước . [/motangan] [chitiet]Chả bò Đà Nẵng là đặc sản ngon , chất lượng , nổi tiếng khắp cả trong nước và ngoài nước .

Chả bò Đà Nẵng - ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG 

cha bo da nang




Chả bò Đà Nẵng là một trong 50 đặc sản nổi tiếng do Trung tâm sách kỷ lục Việt nam bình chọn ( trong đó Đà Nẵng được chọn ba đặc sản : chả bò Đà Nẵng , bánh khô mè Bà Liễu và bánh tráng thịt heo ). Ngoài những đặc sản được bình chọn ở Đà Nẵng hay những địa phương khác còn  những đặc sản khác rất ngon , nổi tiếng mà Siêu thị đặc sản miền Trung - Đại Lộc Phát chúng tôi kinh doanh như : mực một nắng , cá thu một nắng , bò khô, cá bống kho tiêu , bánh tráng Đại Lộc , cá ngừ đại dương rim mè , nước mắm Nam Ô , mắm cá cơm thu , mực khô , mắm ruốc  ...


Chả bò Đà Nẵng được làm từ 100% thịt bò tươi. Đặc điểm của chả bò Đà Nẵng này là hương vị thơm ngon, chất lượng , không có  chất bảo quản , không có phèn sa . Cắt khoanh chả bò Đà Nẵng khách sẽ thấy mùi thơm rất đặc trưng của chả bò  làm tăng cảm giác hấp dẫn , miếng chả có màu đỏ hồng, vị hơi ngọt nhưng cũng rất đậm đà, giòn và dai.




Ăn chả bò phải kèm với dưa chua, nem... làm món khai vị trong các đám tiệc, còn ngày thường có thể là những món nhâm nhi tuyệt vời cho quý ông, món ngon ăn kèm bánh mì và ngon hơn nữa khi ăn cùng cháo bò.




Tại Đặc sản Đà Nẵng - Đại Lộc Phát ( 12 Hoàng Hoa Thám - Đà Nẵng ) có bán chả bò Đà Nẵng ngon  , chất lượng và nổi tiếng . Món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè sau những chuyến du lịch hay công tác  tại Đà Nẵng . Quý khách mua hàng đặc sản chả bò Đà Nẵng vui lòng liên hệ qua thông tin bán hàng  hoặc liên hệ qua số điện thoại 02363750467 . Siêu thị chúng tôi có bán hàng online và giao hàng tận tay khách hàng trên toàn quốc   .

[/chitiet] [hot]- 10%[/hot]

0 nhận xét trên - Chả bò Đà Nẵng - Món ngon ngày tết .