[tintuc] Một số món ngon chế biến từ Chả bò Đà Nẵng

 Chả bò Đà Nẵng  món đặc sản nổi tiếng , món đặc sản này rất thông dụng không thể thiếu  trong các đám tiệc , đám giỗ , đám cưới , ngày tết ,...của người dân Đà Nẵng .  Chả bò Đà Nẵng ngon là do  có mùi   đặc trưng thơm thơm , vị dịu ngọt, hấp dẫn  và rất riêng biệt nên được người dân thành phố và cả du khách ưa chuộng .

cha bo da nang


Chả bò Đà Nẵng chế biến được nhiều món ăn ngon như : cháo chả bò , bún chả bò , bánh mỳ kẹp chả bò , bánh cuốn chả bò , món nem chả  bò .... Chả bò Đà Nẵng là món ẩm thực đặc trưng và lâu đời của người dân Đà Nẵng , một món ăn ngon được nhiều người dân Việt trong và ngoài nước biết đến và nay đã trở thành món đặc sản . 

Đĩa nem chả bò
nem chua cha bo


Cháo chả bò

chao cha bo





Bánh mì kẹp chả bò

banh mi kep cha bo






Bánh cuốn chả bò
banh cuon cha bo

Tại Đặc sản Đà Nẵng - Đại Lộc Phát ( 10 Hoàng Hoa T hám - Đà Nẵng ) có bán chả bò Đà Nẵng ngon  , chất lượng và nổi tiếng . Món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè sau những chuyến du lịch hay công tác  tại Đà Nẵng . Quý khách mua hàng đặc sản chả bò Đà Nẵng vui lòng liên hệ qua thông tin bán hàng hoặc liên hệ qua số điện thoại 02363750467 . Siêu thị chúng tôi có bán hàng online và giao hàng tận tay khách hàng trên toàn quốc   .



[/tintuc]

0 nhận xét trên - Một số món ngon chế biến từ chả bò Đà Nẵng


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: