[giaban]450,000 đ[/giaban] [giacu] 02 con [/giacu] [tinhtrang](còn hàng )[/tinhtrang]
[motangan]Cá ngựa | dược liệu quý mà thiên nhiên ban tặng cho con người[/motangan]
ca ngua
[chitiet]Cá ngựa là đặc sản biển Việt Nam , là dược liệu quý mà thiên nhiên ban tặng cho con người . Cá ngựa rất hiệu quả trong việc tăng cường sinh lý nam giới và nữ giới .


Cách sử dụng cá ngựa phổ biến nhất là ngâm một đôi trong rượu để uống. Người bán thường buộc từng cặp 2 con bằng nhau, coi như một đực một cái. Cũng có thể kết hợp cá ngựa với ba kích, hồ đào, phà cố chỉ, nhân sâm (lượng bằng nhau) làm viên uống với rượu, mỗi ngày 20-30 g.
Theo nghiên cứu, cá ngựa có chứa enzyme sinh tổng hợp prostaglandin, là chất đóng vai trò điều hòa thần kinh, hormone và hệ miễn dịch. Prostaglandin và tiền chất của nó có khả năng kích thích sự tiết hormone oxytocin và sự cường dương bằng cách tác động đến vùng điều khiển tình dục của tuyến yên trong não người. 


ca ngua


Cũng theo kinh nghiệm dân gian, việc dùng cá ngựa một đôi sấy khô vàng, tán bột, uống ngày 3 lần (mỗi lần 1 g, dùng nước chiêu thuốc) có thể chữa liệt dương ở nam giới và vô sinh ở nữ giới.


Hiện nay tại Siêu thị đặc sản Đà Nẵng - Đại Lộc Phát có bán cá ngựa chất lượng và giá tốt. Quý khách mua hàng xin liên hệ qua thông tin bán hàng của chúng tôi hoặc liên hệ qua số điện thoại 02363750467 , xin chân thành cám ơn .[/chitiet] [hot]- 10%[/hot]

0 nhận xét trên - Cá ngựa | dược liệu quý mà thiên nhiên ban tặng


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: