[giaban]140,000 đ[/giaban]
 [giacu]155,000 đ[/giacu]
 [tinhtrang](còn hàng hay hết hàng)[/tinhtrang]
[motangan] Đặc sản Đà Nẵng — Đại Lộc Phát - 12 Hoàng Hoa Thám Đà Nẵng, 02363750467 ,chuyên kinh doanh  đặc sản rượu hồng đào ngon , nổi tiếng làm quà  . Dac san da nang , qua da nang , Đặc sản , dac san , dacsandanang .[/motangan][chitiet]

Rượu Hồng Đào là rượu đặc sản của Quảng Nam , là một loại rượu ngon , nổi tiếng gắn liền với đời sống nhân dân qua 2 câu ca dao nổi tiếng: 
ruou hong dao





ruou hong dao



  Đất Quảng Nam chưa mưa đã thấm 
    Rượu Hồng  Đào chưa nhắm đà say .

ruou hong dao
Từ sự nổi tiếng của câu ca dao xưa, vượt qua bao chướng ngại  chuyện “có có không không ” về rượu Hồng Đào hàng chục năm qua . Đến nay, “rượu Hồng Đào” đã từ trong cõi ca dao huyền ảo, bước ra hiện hữu giữa đời thường với các sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao.



Nguyên liệu đầu vào của rượu Hồng Đào là nếp hương Bà Rén và gạo Gò Nổi, tất cả đều là nguyên liệu mới, thu hoạch không quá ba tháng. Men rượu là loại men đặc biệt tuyển chọn từ men lá cổ truyền và giữ giống để nhân men sản xuất tại phòng nuôi cấy men theo công thức đặc biệt của công ty. Men Hồng Đào là men đặc trưng của rượu Hồng Đào. Ủ men trong các chum sành phải đúng sáu ngày rồi mới chưng cất. 
ruou hong dao
Tại Đặc sản Đà Nẵng - Đại Lộc Phát (12 Hoàng Hoa Thám - Thanh Khê - Đà Nẵng - 02363750467 ) có bán rượuHồng Đào ngon , chất lượng và nổi tiếng .Quý khách mua hàng đặc sản xin vui lòng đến siêu thị hoặc liên hệ qua thông tin bán hàng online của siêu thị chúng tôi. Chân thành cám ơn .[/chitiet]
[hot]- 10%[/hot]

0 nhận xét trên - Rượu Hồng Đào - Rượu nổi tiếng tại Đà Nẵng