[giaban]5,500 đ[/giaban] [giacu] 1 cái [/giacu]
[tinhtrang]

  • Đóng gói 50cái -100cái
  • Miễn phí đóng gói hàng .
  • Miễn phí ship hàng trong nội thành với đơn hàng > 500.000 và cự ly < 2km .
  • Giao hàng toàn quốc theo phương thức COD .

[/tinhtrang]
[motangan]Bánh ít  là đặc sản của người dân xứ Quảng , bánh có nhiều loại : bánh ít ngọt , bánh ít mặn . Nguyên liệu chính của bánh là  bột nếp và nhân bánh với phương pháp hấp cách thủy.[/motangan] [chitiet]
Bánh ít  là đặc sản của người dân xứ Quảng , bánh có nhiều loại : bánh ít ngọt , bánh ít mặn . Nguyên liệu chính của bánh là  bột nếp và nhân bánh với phương pháp hấp cách thủy.
banh it

banh it

Bánh ít ngọt có  nhân đậu xanh hoặc nhân dừa,... ; bánh ít mặn ( bánh ít lạc ) có nhân tôm thịt hoặc nhân thịt , nhân  được làm  chín trước khi gói cẩn thận bằng lá gai hoặc lá chuối non .
banh it

Bánh ít có nhiều  hình dáng khác nhau như hình tam giác và hình vuông , hình trụ dài , bánh ít hình tháp . Bánh ít được sử dụng phổ biến để đồ cúng trong những ngày Tết  hay làm quà quê . Ngày nay do nhu cầu thực tế , bánh ít đã trở thành món đặc sản ngon , món quà hấp dẫn cho du khách khi đến miền Trung , nhất là du khách Đà Nẵng .
Các loại bánh ít như sau :
- Bánh ít nhân tôm thịt
banh it

- Bánh ít nhân dừa
banh it

- Bánh ít nhân đậu xanh
banh it

- Bánh ít trần
banh it

Tại Siêu thị đặc sản miền Trung - Đại lộc Phát có bán nhiều loại bánh ít ngon , chất lượng , món quà  hấp dẫn cho du khách khi đến Đà Nẵng . Quý khách mua hàng xin liên hệ thông tin bán hàng của siêu thị chúng tôi hoặc liên hệ qua số điện thoại 02363750467 . Siêu thị chúng tôi có bán hàng online , giao hàng tận nơi cả trong và ngoài nước .
[/chitiet] [hot]- 10%[/hot]

  Bánh ít - SIÊU THỊ ĐẶC SẢN MIỀN TRUNG - ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG

0 nhận xét trên - Bánh ít món đặc sản ngon và hấp dẫn .