[giaban]60,000[/giaban] [giacu]60,000[/giacu]
 [tinhtrang]

  • Đóng gói 280 gam / gói có 04 cái bánh 
  • Miễn phí đóng gói hàng .
  • Miễn phí ship hàng trong nội thành với đơn hàng > 500.000 đ
  • Giao hàng toàn quốc theo phương thức COD .

[/tinhtrang]

Bánh Pía sầu riêng 

 [motangan]Bánh Pía sầu riêng là đặc sản miền Tây Nam Bộ , bánh có hương vị rất đặc trưng, đó là mùi thơm của sầu riêng, vị béo ngậy của trứng vịt muối , vị bùi của đậu xanh, khoai môn, và thơm mùi bột mì của vỏ bánh nướng vàng [/motangan]

bánh pía sầu riêng






banh pia sau rieng






 [chitiet]
Bánh Pía sầu riêng là đặc sản đặc sản miền Tây Nam Bộ , bánh có hương vị rất đặc trưng, đó là mùi thơm của sầu riêng, vị béo ngậy của trứng vịt muối , vị bùi của đậu xanh, khoai môn, và thơm mùi bột mì của vỏ bánh nướng vàng .Bánh được làm ra từ những nguyên liệu thông thường như : bột mì,  đậu xanh hoặc khoai môn , sầu riêng , mỡ heo ,lòng đỏ trứng vịt muối nhưng đã chiếm được sự mếm mộ của nhiều người , nhất là du khách .
Bánh Pía có ở nhiều tỉnh  miền Tây Nam Bộ, nhưng chỉ có bánh Pía sầu riêng Sóc Trăng , Tây Ninh lại mang một hương vị riêng , hương vị những trái sầu riêng tươi ngon . Lớp vỏ bánh không khô cứng mà mềm dẻo, mịn màng bên trong là sầu riêng làm nhân bánh thơm ngọt

banh pia sau rieng


Việc làm bánh không đơn giản , phải qua rất nhiều công đoạn như: trộn, cán mỏng, cuốn tròn... những khối bột dẻo dai, mịn màng để tạo ra những lớp vỏ tang ôm lấy nhân bánh thơm lựng phía trong. Để bánh Pía có được mùi vị, màu sắc hấp dẫn, Việc pha trộn làm nhân bánh mới là công đoạn quan trọng , đó là bí quyết nghề nghiệp để tạo nên hương vị riêng của từng thương hiệu .
    Các  công đoạn làm bánh như sau :
1- Trộn bột mì và nhồi bột

2- Làm vỏ bánh


3- Làm nhân bánh


4- Bỏ nhân vào bánh
5- Làm bánh

6- ớng bánh
banh pia sau rieng

Tại Siêu thị đặc sản miền Trung - Đại Lộc Phát có bán bánh pía sầu riêng chất lượng , ngon , quý khách muốn mua hàng , vui lòng liên hệ qua thông tin mua bán hàng của chúng tôi.

[/chitiet] [hot]- 10%[/hot] Bánh pía sầu riêng - SIÊU THỊ ĐẶC SẢN MIỀN TRUNG - ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG

0 nhận xét trên - Bánh pía sầu riêng - món ngon nổi tiếng