[giaban]30,000[/giaban] [giacu]34,000[/giacu] [tinhtrang](còn hàng )[/tinhtrang] [tomtat]Bánh đậu xanh là bánh đặc sản độc đáo và nổi tiếng của người Việt nam  . Bánh làm từ đậu xanh, nếp, đường , từ những nguyên liệu thông dụng[/tomtat ] [chitiet]

Bánh đậu xanh - ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG

banh dau xanh




banh phuc linh


Bánh đậu xanh là bánh đặc sản độc đáo và nổi tiếng của người Việt nam  . Bánh làm từ đậu xanh, nếp, đường , từ những nguyên liệu thông dụng nhưng với bàn tay khéo léo của người thợ ( nhất là chị em ) món bánh đậu xanh trở nên thơm ngon và hấp dẫn .


banh dau xanh
Vào những ngày lễ tết người dân thường làm bánh đậu xanh  để  cúng ông bà tổ tiên và đãi khách  .Ngoài ra , đậu xanh được  dùng làm nhiều thứ bánh ngon khác  như bánh đậu xanh nhân thịt , bánh đậu xanh rồng vàng , bánh đậu xanh hạt sen , bánh ít lá gai (nhân đậu xanh)  , bánh su sê( nhân đậu xanh ),... Do được nhiều người ưa thích , bánh đậu xanh đã trở thành món đặc sản ngon và nổi tiếng .
banh dau xanh
Tại Đặc sản Miền Trung- Đại Lộc Phát ( 12 Hoàng Hoa Thám - Đà Nẵng ) có bán bánh đậu xanh
ngon  , chất lượng và nổi tiếng . Món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè sau những chuyến du lịch hay công tác  tại Đà Nẵng . Quý khách mua  hàng đặc sản  vui lòng liên hệ qua thông tin bán hàng  hoặc liên hệ qua số điện thoại 0236750467 . Chúng tôi có bán  hàng online và giao hàng tận tay khách hàng trên toàn quốc   . Xin chân  thành cám ơn .



[/chitiet] [hot]- 10%[/hot]

0 nhận xét trên - Bánh đậu xanh - Món bánh ngon nhiều người ưa thích .