[giaban]00,000 đ[/giaban] [giacu]Liên hệ đ[/giacu] [tinhtrang](còn hàng hay hết hàng)[/tinhtrang] [motangan]Trà giảo cổ lam được chế biến từ cây giảo cổ lam  tự nhiên ( còn goi là cây trường sinh  hay cây thần kỳ ) , một loại thảo dược quý được xem như là nhân sâm có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe .[/motangan] [chitiet] 

Trà giảo cổ lam - ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG


tra gia co lam







Trà giảo cổ lam được chế biến từ cây giảo cổ lam  tự nhiên ( còn goi là cây trường sinh  hay cây thần kỳ ) , một loại thảo dược quý được xem như là nhân sâm có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe .

Công dụng của giảo cổ lam :




1-Làm hạ mỡ máu, nhất là giảm cholesterol toàn phần, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, chống huyết khối và bình ổn huyết áp, phòng ngừa các biến chứng tim mạch, não.
2- Chống lão hoá, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp tăng lực mạnh, tăng khả năng làm việc.
3- Tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của khối u.
4- Giúp dễ ngủ và ngủ sâu giấc, tăng cường máu lên não, ngăn ngừa chứng lú lẫn ở người già.
5- Rất tốt cho tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc của gan,
6- Giảm béo
 

  , Điều chỉnh rối loạn chuyển hoá mỡ nên làm giảm béo tốt, nhất là béo bụng, đùi.

7- Phòng chống và chữa ung thư, khóng chế và tiêu diệt tế bào ung thư, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể trong thời gian điều trị và chữa bệnh.



Hướng dẫn sử dụng trà giảo cổ lam

 Ngâm 3 túi lọc vào 1 lít nước nóng. Dùng tốt cho mọi đối tượng
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Những lưu ý khi sử dụng:

Nên uống Giảo cổ làm vào buổi sáng và đầu giờ chiều, không uống vào lúc tốihoặc trước khi đi ngủ (vì giảo cổ làm có tác dụng hoạt huyết, làm tỉnh táo gây khó ngủ giống như tác dụng của nhân sâm).

Người hay bị hạ đường huyết, huyết áp quá thấp phải uống lúc ăn no, hoặc thêm một vài lát gừng. Nếu người không bị tiểu đường có thể thêm đường trước khi uống.

Giảo Cổ Lam tác động lên chuyển hóa lipid và tiêu mỡ dư  thừa (nhất là ở vùng bụng và đùi) nhưng lại kích thích tiêu hóa gây đói bụng và ngủ ngon. Vì vậy muốn giảm béo thì không được ăn quá dư thừa năng lượng.



tra giao co lam

Giảo Cổ Lam tăng chuyển hóa cơ thể, tăng lực co cơ  vì vậy uống xong có cảm giác nóng người, một số trường hợp huyết áp tăng nhẹ, khát nước, khô miệng vì vậy cần uống thêm nước lọc, sau một thời
gian cơ thể tự điều chỉnh lại và hết các triệu chứng trên.

Giảo Cổ Lam có chứa saponin nhân sâm nên phụ nữ có thai, đang chảy máu, phụ nữ cho con bú, trẻ em dưới 6 tuổi, người đang dùng thuốc chống thải loại khi cấy ghép không nên dùng.


Tại Đặc sản Đà Nẵng - Đại Lộc Phát ( 12 Hoàng Hoa Thám - Đà Nẵng ) có bán trà giảo cổ lam chất lượng và nổi tiếng . Quý khách mua  hàng  vui lòng liên hệ qua thông tin bán hàng hoặc liên hệ qua số điện thoại 02363750467 . Siêu thị chúng tôi có bán hàng online và giao hàng tận tay khách hàng trên toàn quốc   . Xin chân  thành cám ơn .

[/chitiet] [hot]- 10%[/hot]

0 nhận xét trên - Trà giảo cổ lam có tác dụng tốt cho sức khỏe .